JobKey đồng hành cùng sinh viên Đại học Duy Tân 2020

Tham gia Ngày hội việc làm tại các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng là hoạt động thường niên của Việc Làm Đà Nẵng – đơn vị thuộc sự chủ quản của Công ty Cổ phần JobKey. Vào sáng ngày 6/6, Việc Làm Đà Nẵng đã đồng hành cùng sinh viên Đại học Duy Tân trong Ngày hội việc làm lần thứ 14 – 2020.

Đem đến nhiều việc làm mới

Cùng với gần 65 doanh nghiệp có mặt tại Ngày hội, Việc Làm Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên. Sự đa dạng từ các ngành nghề đang có nhu cầu tuyển dụng tạo cho sinh viên trường nhiều sự lựa chọn. Trong đó, ngành quản trị kinh doanh chiếm 26%, công nghệ thông tin 19%, du lịch – nghỉ dưỡng 8%. Các ngành về kế toán – tài chính – ngân hàng 8%, kiến trúc – xây dựng 6%, dịch vụ – quảng cáo 7%, luật 5%, y học sức khỏe 1%, giáo dục – đào tạo kỹ năng 6%…, các ngành khác chiếm 14%.

Việc Làm Đà Nẵng tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên
Việc Làm Đà Nẵng tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên

Tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên

Trong ngày hội, không chỉ hướng dẫn các bạn sinh viên đăng kí tìm việc, mà còn giới thiệu, tư vấn các vị trí đang tuyển dụng lương cao đến ứng viên. Chúng tôi kết nối, đăng tin tuyển dụng cho nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Chính vì vậy, ở hầu hết các ngành nghề, đều có thông tin tuyển dụng đầy đủ tại website.

Đồng hành cùng sinh viên Đại học Duy Tân tìm việc làm trong năm 2020, hỗ trợ hướng nghiệp cho sinh viên mới ra trường là mong muốn của chúng tôi. Tham gia Ngày hội là một trong những hoạt động nằm trong dự án “Lập Nghiệp Cùng Cử Nhân”. Chương trình đồng hành và hỗ trợ việc làm cho các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp, giúp các bạn vững vàng và tự tin để bước vào hành trình lập nghiệp. Đồng thời, cùng xã hội giải quyết bài toán thất nghiệp đang ngày càng tăng cao.

Ngoài việc tư vấn tìm việc làm tại Đà Nẵng mới nhất cho sinh viên, chúng tôi còn hỗ trợ gửi thông tin tuyển dụng cho ứng viên, liên hệ và đặt lịch hẹn với doanh nghiệp. Tạo sự kết nối chặt chẽ giữa ứng viên và nhà tuyển dụng. Góp phần tạo sự tự tin, hỗ trợ tốt nhất cho các bạn trong quá trình tìm việc khi mới vừa ra trường. Các tư vấn viên giải đáp các thắc mắc về việc tuyển dụng, phỏng vấn, môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ,… cho sinh viên. Giúp các bạn nắm đầy đủ mọi thông tin về công ty, vị trí công việc trước khi ứng tuyển.

Hỗ trợ tuyển dụng hiệu quả

Việc Làm Đà Nẵng cũng đã gặp gỡ, làm việc với các doanh nghiệp trong Ngày hội. Trao đổi và tư vấn, giới thiệu về dịch vụ đăng tin tuyển dụng, hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp trong quá trình tìm kiếm nhân tài. Với các kênh tuyển dụng hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao, chúng tôi đã và đang trở thành kênh tuyển dụng được sử dụng nhiều và đánh giá cao. Đặc biệt, nguồn ứng viên trong kho dữ liệu được thường xuyên cập nhật mới nhất, giúp đẩy nhanh việc tuyển dụng.

Thành công của chúng tôi trong Ngày hội chính là đã hỗ trợ được cho nhiều bạn sinh viên khi tìm việc làm. Đem lại cho các bạn sự tự tin cũng như nhiều lựa chọn tốt trên bước đường mới. Ngày hội đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa Việc Làm Đà Nẵng với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ