JobKey tham gia ngày hội Job Fair 2020 tại FPT Polytechnic

Ngày hội việc làm Job Fair 2020 tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic sáng ngày 24/7/2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc làm Đà Nẵng đã đem lại một không gian việc làm hoàn toàn mới, thông tin tuyển dụng cập nhật và tạo được sự thu hút của nhiều ứng viên trong ngày hội.

Chất lượng đào tạo đem lại nguồn lực tiềm năng từ Cao đẳng FPT Polytechnic

Giảng dạy với mô hình giáo dục – đào tạo kiểu mới dựa trên sức mạnh của công nghệ thông tin, FPT Polytechnic thiên về thực hành và truyền nghề cho sinh viên. Sinh viên được làm quen với các dự án nhiệm vụ ngay từ đầu để từng bước học hỏi và hoàn thiện bản thân. Tại đây, sinh viên được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, có mô hình giống với doanh nghiệp để dần quen với vai trò của một nhân viên. Chính nhờ đó, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sinh ở đây đã trở thành một nguồn lực tiềm năng mà các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố hết sức quan tâm.

Sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm Job Fair 2020
Sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp tại Ngày hội việc làm Job Fair 2020

Đào tạo các chuyên sâu các ngành “nóng” như: Công nghệ thông tin, Tổ chức sự kiện, Du lịch – lữ hành – Nhà hàng – Khách sạn, Maketing,… Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic đã và đang xây dựng cho Đà Nẵng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các nhà tuyển dụng việc làm tại Đà Nẵng.

Ngày hội đem lại hàng trăm lựa chọn việc làm cho ứng viên

tuvanvieclamdanang

Với mục đích chính là tư vấn, giới thiệu việc làm mới nhất, phù hợp cho các bạn ứng viên đang có nhu cầu, Việc làm Đà Nẵng đã triển khai hỗ trợ cho hơn 380 sinh viên của trường FPT Polytechnic và nhiều bạn ứng viên khác. Đặc biệt ở các ngành về công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, du lịch, maketing,… đang tuyển dụng với số lượng lớn, ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc các bạn thực tập sinh. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật mới nhất tại Website Vieclamdanang.vn và trở thành sự quan tâm của đông đảo các ứng viên có mặt trong ngày hội.

Ngoài giới thiệu việc làm trực tiếp, đội ngũ tư vấn viên của Việc làm Đà Nẵng còn hướng dẫn ứng viên đăng kí tài khoản người tìm việc trên website. Chia sẻ cách thức tìm kiếm việc làm hiệu quả, nhanh chóng và phù hợp cho ứng viên.

Sôi động cùng gian hàng trò chơi của Việc làm Đà Nẵng

Hòa cùng không khí trong ngày hội, gian hàng của Việc làm Đà Nẵng thu hút rất nhiều ứng viên đến tham gia trò chơi. Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên của trường nói riêng và ứng viên có nhu cầu tìm việc nói chung được thư giãn, giải trí và vui chơi hết mình. Những phần quà hấp dẫn và ý nghĩa như sổ tay, ly thủy tinh, gấu bông lớn,… đã được tặng cho những bạn tham gia trò chơi và may mắn nhất.

Các ứng viên đợi để đăng ký thông tin Việc làm
Các ứng viên đợi để đăng ký thông tin Việc làm
Đại diện Việc làm Đà Nẵng trao một trong những phần quà hấp dẫn đến ứng viên
Đại diện Việc làm Đà Nẵng trao một trong những phần quà hấp dẫn đến ứng viên

Hướng đi mới cho việc tuyển dụng tại Đà Nẵng

Việc tham dự các ngày hội việc làm như tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic, là một trong những cách để tiếp cận trực tiếp với ứng viên. Tại đây, có rất nhiều sinh viên các trường trên thành phố và người có nhu cầu tìm việc đến đăng kí tham gia. Nhờ đó, doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn cho việc bổ sung vào đội ngũ nhân sự vững chắc.

Trong ngày hội sáng nay, đội ngũ của Việc làm Đà Nẵng cũng đã làm việc và giới thiệu đến hơn 20 doanh nghiệp về phương thức tuyển dụng mới. Không chỉ đơn thuần là đăng tin tuyển dụng, mà Việc làm Đà Nẵng còn là kênh kết nối ứng viên với doanh nghiệp. Đem lại sự tiện ích và giúp rút ngắn thời gian tuyển dụng nhờ vào việc hỗ trợ thêm nguồn ứng viên từ kho data được cập nhật mới nhất.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ